Facebook

Hirap sa pagpila sa ayuda ng gobyerno

Report ko lang ang aking nasaksihan at naranasan sa hirap sa pagpila para sa ayuda na tulong ng gobyernong DU30. Pahirapan ang paghahanap ng pangalan ng mga nasa listahan, magulo parang sabungan nawaala ang health protocol ng social distancing. Mga ka-lugar ko na taga MARIKINA dapat unawa nalang ang ating gagawin para maibsan ang problema ng ating butihing Mayor na busy, walang inisip kundi ang kabutihan ng mga taga-MARIKINA. Mayor, marami pong salamat sa inyong kabutihan. Mabuhay po kayo at mga kawani. – MATANG LANSANGAN

Anomalya sa pagbabayad tubig sa
Dona Remedios Trinidad, Bulacan
MAGANDANG ARAW PO MGA KA BRIGADA. GUSTO KO LAMANG PO IPAALAM SA INYO NA DITO PO SA AMING BAYAN, DONA REMEDIOS TRINIDAD, BULACAN, ANG MGA NANUNGKULAN DITO AY NAGSASABWATAN. ANG TUBIG PO NAMIN AY NAG-UMPISA 20I3. ANG ALAM KO PO WALA KAMING UTANG. NITO PONG ENERO AY NAGBAYAD KAMI NG AMING BUWANANG BAYAD. ANG SABI PO NG ACCOUNTING DEPT. MAYROON DAW PO KAMING UTANG MGA TAON 20I4, 20I7 AT 20I9. UMABOT NG P3.000 LAHAT. ANG BINABAYARAN PO NAMIN PI75.00 ISANG BUWAN. MAY HINALA PO KAMI MAY SABWATAN ANG POLITIKO AT ACCOUNTING DEPT. SA ANOMALYA. – CONCERNED CITIZEN

The post Hirap sa pagpila sa ayuda ng gobyerno appeared first on Police Files! Tonite.


Source: Police Files Tonite
Hirap sa pagpila sa ayuda ng gobyerno Hirap sa pagpila sa ayuda ng gobyerno Reviewed by misfitgympal on Abril 19, 2021 Rating: 5

Walang komento:

Pinapagana ng Blogger.